CẮT TÓC NỮ

1. Tóc ngắn xoăn

Tóc ngắn uốn xoăn là sự lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng luôn muốn thay đổi theo hướng mới mẻ. Kiểu tóc này tuy ra đời từ lâu nhưng vẫn cực kỳ hot và không bao giờ lỗi mốt giúp tăng vẻ đẹp trẻ trung, quyến rũ và năng động.

Với những kiểu tóc ngắn, dài vừa phải, uốn xoăn hay bồng bềnh đều có thể che đi khuyết điểm một cách hoàn hảo.

Tóc ngắn uốn xoăn là sự lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng
Tóc ngắn uốn xoăn là sự lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng

2. Tóc ngắn xoăn nhẹ

Với phụ nữ châu Á, kiểu tóc ngắn uốn xoăn khá phổ biến. Đây là kiểu tóc đẹp bạn gái nên thử để có được vẻ ngoài thật trẻ trung và cuốn hút với mái tóc ngắn uốn cụp.

Từ kiểu tóc này có thể tạo ra nhiều biến thể như tóc mái ngố, không mái hay chia ngôi… phù hợp với mọi khuôn mặt và che đi khuyết điểm một cách khéo léo. Bạn cần chọn một mái tóc rẽ ngôi phù hợp với làn da và sở thích của mình để giúp bạn thêm phần năng động và gợi cảm khi thể hiện kiểu tóc này.

3. Tóc ngắn chữ A

Bạn có thể lựa chọn một số kiểu chữ C ngắn phù hợp với thời trang và sở thích của mình. Nó được uốn dạng chữ C với độ dài vừa phải và được tỉa nhẹ nhàng để che đi những khuyết điểm.

Tuy nhiên, kiểu tóc này từ lâu đã được các sao Việt ưa chuộng. Đặc biệt phù hợp với những bạn có khuôn mặt tròn, dài hoặc trái xoan.

Bạn có thể tự tin tỏa sáng với kiểu tóc ngắn chữ C thời trang và trang điểm nhẹ nhàng dù xuất hiện ở đâu.

Uốn dạng chữ C được tỉa nhẹ nhàng để che đi những khuyết điểm.
Uốn dạng chữ C được tỉa nhẹ nhàng để che đi những khuyết điểm.

 4. Tóc ngắn layer

Kiểu tóc ngắn ngang vai được nhiều người lựa chọn nhất năm 2021 trong số những kiểu tóc đẹp được yêu thích nhất. Kiểu tóc dài vừa phải này tạo kiểu cho những lọn tóc được uốn cụp hoặc duỗi cúp ôm lấy khuôn mặt, mang đến cho bạn một diện mạo mới xinh xắn. Hãy thử làm thử kiểu tóc này để có vẻ ngoài thú vị và ấn tượng.

Tóc ngắn layer mang đến cho bạn một diện mạo mới xinh xắn
Tóc ngắn layer mang đến cho bạn một diện mạo mới xinh xắn

5. Tóc ngắn duỗi cúp

Tóc ngắn uốn cúp vẫn được nhiều chị em ưa chuộng mặc dù đã xuất hiện từ rất lâu. Kiểu tóc này có độ dài vừa phải và được duỗi cúp ôm lấy khuôn mặt để che đi khuyết điểm khéo léo. Kiểu tóc này mang đến cho bạn vẻ đẹp ngọt ngào.

Hiện nay bạn có thể lựa chọn các kiểu tóc khác nhau như cúp ngang vai, cúp đuôi hay cúp C theo xu hướng làm đẹp của thế giới hiện đại.

Tóc ngắn uốn cúp vẫn được nhiều chị em ưa chuộng
Tóc ngắn uốn cúp vẫn được nhiều chị em ưa chuộng

6. Tóc ngắn gợn sóng

Kiểu tóc ngắn bồng bềnh mang đến cho bạn vẻ ngoài vô cùng gợi cảm và sang trọng. Do đó, nhiều phụ nữ quyết định có một vẻ ngoài trẻ trung. Nó tạo cảm giác dày dặn, vẻ đẹp hiện đại với độ dài ngắn vừa phải và những lọn tóc xoăn gợn sóng.

Kiểu tóc này sẽ ăn gian tuổi hiệu quả nếu bạn biết cách kết hợp kiểu tóc với các tông màu như nâu, nâu đỏ, nâu tây hay xám tro.

7. Tóc ngắn uốn cụp

Tóc ngắn uốn cụp giúp bạn che đi khuyết điểm trên khuôn mặt một cách hoàn hảo. Kiểu tóc này không chỉ giúp bạn trông trẻ trung và quyến rũ hơn. Mái thưa, mái xéo hay không mái đều có thể kết hợp để tạo cảm giác cuốn hút hơn cho mọi người.

Tóc ngắn uốn cụp giúp bạn che đi khuyết điểm trên khuôn mặt một cách hoàn hảo
Tóc ngắn uốn cụp giúp bạn che đi khuyết điểm trên khuôn mặt một cách hoàn hảo

8. Tóc uốn gợn sóng

Tóc ngắn uốn xoăn giúp bạn che đi khuyết điểm một cách hoàn hảo. Kiểu tóc này không chỉ giúp bạn trông trẻ trung và thú vị hơn. Mái thưa, mái chéo và không mái có thể kết hợp với nhau để mang đến sự thoải mái hơn cho mọi người.

Tóc gợn sóng giúp bạn trông trẻ trung và thú vị hơn.
Tóc gợn sóng giúp bạn trông trẻ trung và thú vị hơn.

9. Tóc uốn đuôi

Tóc xoăn rất được ưa chuộng vì nhiều lợi ích tuyệt vời. Kiểu tóc ngắn này có thể được uốn xoăn hoặc gợn sóng phía dưới phần đuôi, giúp bạn trông trẻ trung và thanh tú

Đây là kiểu tóc phù hợp và dễ xử lý cho hầu hết các khuôn mặt. Hơn nữa, tùy theo màu da mà bạn nên lựa chọn màu tóc phù hợp để ăn gian tuổi hiệu quả.

Tóc xoăn rất được ưa chuộng vì nhiều lợi ích tuyệt vờ
Tóc xoăn rất được ưa chuộng vì nhiều lợi ích tuyệt vờ

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đặt Lịch Ngay
đặt lịch
Gọi ngay
phone
Nhắn Messenger
Nhắn tin Messenger
Chat Zalo
Chat Zalo